Hơn 650 học viên, sinh viên Đại học Thủ Dầu Một nhận bằng tốt nghiệp

Cập nhật: 02-03-2019 | 19:37:22

Ngày 2-3, Trường Đại học Thủ Dầu Một trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ, cử nhân, kiến trúc sư, kỹ sư cho 657 học viên cao học và sinh viên đại học chính quy và thường xuyên ở các ngành, trong đó có 8 sinh viên đạt thủ khoa toàn khóa học.

Các học viên nhận bằng thạc sĩ

Tiến sĩ Ngô Hồng Điệp, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một cho biết, trường luôn đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. Đồng thời, quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, các trang thiết bị học tập hiện đại, các phòng thí nghiệm, thực hành được tăng cường, từng bước đáp ứng được nhu cầu học tập của người học. Nhà trường mong rằng, các thạc sĩ, cử nhân, kiến trúc sư, kỹ sư sẽ tiếp tục tự học để nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng sống để có thể học tập lên trình độ cao hơn và thành công trong cuộc sống.

A.Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X