Họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam

Cập nhật: 15-03-2018 | 14:58:45

(BDO) Sáng 15-3, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ ký sắc lệnh thành lập doanh nghiệp quốc gia chiếu bóng và chụp ảnh Việt Nam, kỷ niệm 15 năm ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam (15.3.2003 - 15.3.2018).

Tại buổi họp mặt, nhạc sĩ Võ Đông Điền, Chủ tịch Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh đã ôn lại lịch sử nhiếp ảnh Việt Nam và vai trò của nhiếp ảnh trong 65 năm hình thành và phát triển. Qua đó tri ân những lớp người đã cống hiến cho sự nghiệp nhiếp ảnh trong quá khứ, điểm lại những thành tích của các hội viên nhiếp ảnh Bình Dương trong thời gian qua. Bên cạnh đó,  các hội viên nhiếp ảnh đã thảo luận nhiều về các tiêu chí ảnh báo chí, ảnh nghệ thuật, xử lý hậu kỳ..., kiến nghị đề xuất một số ý tưởng với Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh trong tổ chức các trại sáng tác, lớp tập huấn trong thời gian tới để góp phần tạo nên những bức ảnh thật đặc sắc và ý nghĩa. Hiện, CLB nhiếp ảnh Bình Dương có hơn 30 thành viên và hoạt động rất hiệu quả. Số lượng tác phẩm được chọn trưng bày tại các liên hoan ảnh nghệ thuật của khu vực ngày càng nhiều.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên