“Hương không tàn phai” đoạt giải Top 5 Cánh diều

Cập nhật: 16-04-2019 | 08:46:22

Tại Nhà hát Quân đội (TP.Hồ Chí Minh), Hội Ðiện ảnh Việt Nam vừa tổ chức lễ trao giải Cánh diều 2018. Năm nay có 142 phim và 2 công trình nghiên cứu, lý luận phê bình điện ảnh từ hơn 50 đơn vị khắp nơi trên cả nước gửi về dự giải. Trong số 142 phim tranh tài có 14 phim truyện điện ảnh, 13 phim truyện truyền hình, 14 phim hoạt hình, 61 phim tài liệu, 14 phim khoa học và 26 phim ngắn.

Đạo diễn Thu Trang (thứ ba, từ phải qua)
và ê-kíp làm phim “Hương không tàn phai”

Ở hạng mục phim tài liệu, tác phẩm “Hương không tàn phai” của đạo diễn Thu Trang đã xuất sắc đoạt giải Top 5 và nhận bằng khen của Ban tổ chức. Phim nói về vấn nạn xâm hại tình dục trẻ em, thân phận của người phụ nữ đã từng bị xâm hại và cách ứng xử của họ với cuộc đời.

Tại buổi lễ, Hội Điện ảnh Việt Nam đã tôn vinh hai cố nghệ sĩ có nhiều cống hiến cho nền điện ảnh dân tộc cách mạng là NSND Phạm Khắc, NSND Nguyễn Thế Ðoàn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên