Huyện Bắc Tân Uyên: Tiếp tục lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ

Cập nhật: 28-03-2018 | 08:53:42

Ngay từ những tháng đầu năm 2018, Phòng Quản lý đô thị huyện Bắc Tân Uyên đã phối hợp với UBND các xã tiếp tục lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ với trọng tâm là ngăn chặn những hành vi lấn chiếm hành lang an toàn giao thông (ATGT) đường bộ, kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, gây mất ATGT.

Trong thời gian tới, đơn vị sẽ chủ trì phối hợp với các ngành chức năng xác định các “điểm đen” về tai nạn giao thông; chủ động kiểm tra, phát hiện và khắc phục kịp thời các yếu tố gây mất an toàn trên đường giao thông; tham mưu thực hiện tốt công tác tổ chức giao thông, bố trí hệ thống cọc tiêu, biển báo, đèn tín hiệu giao thông, hệ thống chiếu sáng, bảo vệ hạ tầng giao thông đường bộ phù hợp để bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn...

Phòng cũng sẽ phối hợp với các lực lượng khác, UBND các xã đẩy mạnh kiểm tra, kiểm soát việc chấp hành các quy định pháp luật về ATGT đường thủy nội địa đối với các bến đò ngang, phương tiện thủy nội địa, người điều khiển phương tiện thủy nội địa chưa đáp ứng đầy đủ các quy định, điều kiện về an toàn, thoát hiểm.

P.LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên