TX.Dĩ An: Xử phạt hơn 2.800 trường hợp vi phạm luật giao thông

Cập nhật: 28-03-2018 | 08:53:42

Nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn trước, trong và sau Tết Nguyên đán, Công an TX.Dĩ An đã triển khai quyết liệt nhiều giải pháp bảo đảm an toàn giao thông và trật tự đô thị. Đặc biệt, Đội Cảnh sát giao thông TX.Dĩ An phối hợp với các lực lượng chức năng khác tăng cường công tác tuần tra xử lý các hành vi thường dẫn đến tai nạn giao thông như chở hàng quá khổ, quá tải, “xe dù, bến cóc”, vi phạm nồng độ cồn… Qua đó, lực lượng tuần tra đã lập biên bản hơn 2.800 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông và trật tự đô thị, với số tiền phạt hơn 2,3 tỷ đồng.


Cảnh sát giao thông Công an TX.Dĩ An lập biên bản đối với một trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông

Cùng với công tác xử phạt, Công an TX.Dĩ An phối hợp lực lượng bảo vệ dân phố, dân phòng… thường xuyên tổ chức đứng chốt điều tiết giao thông trong các giờ cao điểm, không để xảy ra ùn tắc giao thông, bảo đảm giao thông thông suốt, giúp người dân đi lại thuận lợi, an toàn, nhất là trong dịp tết. Có thể nói nhờ làm tốt các công tác trên mà tình hình tai nạn giao thông trong dịp tết giảm trên 3 tiêu chí. Cụ thể, xảy ra 92 vụ (giảm 54 vụ), làm chết 7 người (giảm 1 người) và bị thương 107 người (giảm 53 người so với thời gian liền kề). Bên cạnh đó, tình trạng các cơ sở kinh doanh, xe ba gác buôn bán lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường trong dịp tết giảm mạnh so với cùng kỳ.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên