JohnnyEnglish - Tái xuất giang hồ

Cập nhật: 12-10-2018 | 09:42:14

Những ai thần tượng Mr.Bean sẽ được gặp lại ông qua phần thứ 3 của loạt phim hài “Johnny English - Tái xuất giang hồ”.

Diễn viên Rowan Atkinson trong vai một gã bỗng dưng trở thành một điệp viên bí mật. Cuộc phiêu lưu mới bắt đầu khi một vụ điều tra hệ thống an ninh mạng cho thấy danh tính của tất cả các điệp viên đang hoạt động tại Anh và Johnny là hy vọng cuối cùng để điều tra bí mật ấy. Dù được biết là một điệp viên nghỉ hưu nhưng đây là lần đầu tiên gã giang hồ này bắt tay hành động với sứ mệnh tìm kiếm kẻ tấn công.

Là một người với kỹ năng ít ỏi và năng lực hạn chế, Johnny English có vượt qua được những thách thức trong thời buổi công nghệ hiện đại để hoàn thành sứ mệnh này thành công hay không? Phim của đạo diễn David Kerr. Các diễn viên: Olga Kurylenko, Emma Thompson, Rowan Atkinson... Sau 7 năm, danh hài Rowan Atkinson mới trở lại sắm vai chàng điệp viên hài hước Johnny English trong tập phim mới này. Ở tuổi 63, danh hài “Mr.Bean” thêm một lần nữa vào vai chàng điệp viên “không - không - thấy” lóng ngóng, nhưng luôn biết cách hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Dù được đánh giá là không hài hước, thành công như 2 phần trước nhưng các fan của Mr.Bean vẫn hài lòng bởi đã thần tượng ông trong nhiều năm qua. Phim khởi chiếu từ đầu tháng 10 này.

H.CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên