Khai giảng lớp dạy thổi sáo miễn phí cho sinh viên

Cập nhật: 20-12-2014 | 08:35:50

CLB Ngân hàng máu sống tỉnh, Phường đoàn Bình Thắng (TX.Dĩ An) và Đoàn trường Cao đẳng nghề Đồng An vừa phối hợp tổ chức lớp dạy thổi sáo miễn phí cho sinh viên tại trường Cao đẳng nghề Đồng An, TX.Dĩ An.

Để tổ chức lớp học, Công ty TNHH Tư vấn Đào tạo Tinh Vạn Hoa đã tài trợ 100 giáo trình dạy thổi sáo miễn phí cho sinh viên, CLB Ngân hàng máu sống tỉnh hướng dẫn các bước học thổi sáo căn bản.

Anh Nguyễn Quang Huy, Chủ nhiệm CLB Ngân hàng máu sống tỉnh cho biết, sinh viên xa quê cuộc sống gặp nhiều khó khăn, vừa đi học vừa đi làm nên các sinh hoạt tinh thần còn hạn chế. Lớp dạy thổi sáo miễn phí không những giúp bảo tồn và phát huy âm nhạc dân tộc mà còn mang đến những phút giây thư giãn, thoải mái cho các bạn sinh viên. Trong thời gian tới, CLB Ngân hàng máu sống tỉnh và Công ty Tinh Vạn Hoa sẽ phối hợp tổ chức thêm các lớp học miễn phí về kỹ năng sống khác cho sinh viên.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên