Khai mạc Hội thi Thủ lĩnh sinh viên Bình Dương

Cập nhật: 18-05-2015 | 06:50:41

Tối 16-5, tại tòa nhà Becamex Tower, Hội Sinh viên (SV) tỉnh chính thức khai mạc Hội thi Thủ lĩnh SV Bình Dương. Hội thi thu hút hơn 80 SV đến từ các trường đại học, cao đẳng trong toàn tỉnh. Hội thi bắt đầu từ ngày 16-5 đến ngày 10-6-2015 với 3 vòng thi: vòng 1: Khẳng định, vòng 2: Nổi bật, vòng 3: Tỏa sáng.

Vòng 1 “Khẳng định” diễn ra vào ngày 16 và 17-5. Theo đó, các thí sinh được thi kiểm tra kiến thức bằng 50 câu hỏi trắc nghiệm, thi thực hành kỹ năng làm việc nhóm, hoạt động Teambuilding… Nội dung là trình bày, hiến kế các mô hình, giải pháp mới cho công tác hội và phong trào SV; tham gia hoạt động trò chơi lớn City tour với kỹ năng vượt thử thách do Ban tổ chức đặt ra tại các trạm quanh khu vực trung tâm TP.TDM.

Hội thi nhằm tạo điều kiện cho SV thể hiện bản lĩnh, vai trò thủ lĩnh; tạo môi trường để các SV giao lưu, học hỏi lẫn nhau; bổ sung kiến thức, kỹ năng mềm cho SV (kiến thức tổng quan về kinh tế - chính trị - xã hội, về lịch sử của Việt Nam, Bình Dương và thế giới; kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức sự kiện)…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X