Khai mạc Liên hoan Văn hóa - Thể thao chào mừng Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh lần III - năm 2019

Cập nhật: 14-11-2019 | 11:34:24

(BDO) Sáng 14-11, tại Nhà truyền thống huyện Phú Giáo đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Văn hóa - Thể thao chào mừng Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh lần III - năm 2019.


Các đơn vị tham gia liên hoan nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức  

Đông đảo đồng bào DTTS ở 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã về dự liên hoan. Các đơn vị đã cùng nhau thi tài sổi nổi qua các nội dung thi: Cắm trại đẹp, văn nghệ, biểu diễn trang phục dân tộc, kéo co, đẩy gậy, đi cà kheo và bóng đá. 


Tiết mục “Bình minh trên nương rẫy” của Trung tâm Văn hóa, thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo trong phần thi văn nghệ 


Phần thi kéo co giữa đội huyện Phú Giáo và TX.Thuận An

Liên hoan là dịp giao lưu văn hóa, thể thao cho các diễn viên, vận động viên là con em đồng bào DTTS đang sinh sống tại Bình Dương, qua đó, thắt chặt tình đoàn kết giữa các DTTS trong tỉnh. Đây cũng là dịp khẳng định và ghi nhận công lao to lớn của đồng bào DTTS trong quá trình đấu tranh, xây dựng đất nước, củng cố niềm tin, tạo sự đồng thuận của đồng bào các DTTS dưới sự lãnh đạo của Đảng. 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên