Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 24-04-2024 | 13:24:18

(BDO) Sáng 24-4, tại Công an tỉnh, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PTTDBVANTQ) năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Trên địa bàn tỉnh hiện có 59 mô hình, điển hình tiên tiến về PTTDBVANTQ được xây dựng, quản lý và có hồ sơ quản lý theo đúng quy định. 


Đại diện Công an tỉnh và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh ký kết chương trình phối hợp về “Đẩy mạnh phong trào TDBVANTQ trong tình hình mới” giai đoạn 2023-2033

Thời gian qua, Công an tỉnh thường xuyên chỉ đạo công an các địa phương tăng cường rà soát, củng cố, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến về PTTDBVANTQ theo hướng “tự phòng, tự quản, tự bảo vệ và tự hoà giải”, nhằm góp phần trong công tác phòng ngừa tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự ở địa bàn cơ sở. 



Lãnh đạo Công an tỉnh tặng bằng khen của Bộ Công an cho các tập thể, cá nhân

Trong năm 2023, Công an tỉnh đã tham mưu xây dựng mới 5 mô hình và có 1 mô hình tự quản được Bộ Công an ghi nhận, thông báo nhân rộng toàn quốc.

Tại hội nghị, Công an tỉnh và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh ký kết thực hiện chương trình phối hợp về “Đẩy mạnh PTTDBVANTQ trong tình hình mới” giai đoạn 2023-2033.


Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tặng cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể dẫn đầu khối thi đua phong trào TDBVANTQ năm 2023

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân được Bộ Công an, Chủ tịch UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong PTTDBVANTQ năm 2023.

NGUYỄN HẬU

 

    

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên