Khởi động Cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015

Cập nhật: 26-05-2015 | 17:42:23

(BDO) Ngày 26-5, tại Trung tâm thương mại Minh Sáng (TX.Thuận An) đã diễn ra Lễ khởi động Cuộc thi Chiếc thìa vàng năm 2015. 

Ông Lý Huy Sáng - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Minh Long I chia sẻ nội dung cuộc thi với đại biểu 

Cuộc thi Chiếc thìa vàng năm nay dự kiến có 180 đội với 540 đầu bếp đến từ 64 tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia dự thi. Cuộc thi sẽ diễn ra với 3 vòng thi tập trung: vòng sơ tuyển, vòng bán kết, vòng chung kết tại 6 địa điểm, trải dài theo chiều dọc của đất nước. Theo BTC, cuộc thi lần này, những cải tiến về hình thức như: trang phục đầu bếp, dụng cụ, nhận diện về cuộc thi sẽ được chăm chút kỹ lưỡng. Cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015 chính thức khởi động với 5 tiêu chí, trong đó: tìm kiếm, bảo tồn và phát huy những món ăn dân dã, bình dị, mang đặc trưng văn hóa địa phương, vùng miền; món ăn phải  “ngon và lành”… là những tiêu chí quan trọng nhất của cuộc thi.

Được biết, cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015 có tổng giải thưởng lên tới hơn 3 tỷ đồng, do Công ty TNHH Minh Long I và Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp tổ chức, nhãn hàng Ly’s Horeca tài trợ với sự bảo trợ của hai đơn vị cấp quốc gia là Phòng Thương mại - Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Tổng Cục Du lịch Việt Nam.

Bình Minh - Xuân Thi

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên