Kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid - 19 tại các trường mầm non

Cập nhật: 11-03-2021 | 17:04:24

(BDO) Từ ngày 10 đến 12-3, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Bình Dương tổ chức các đoàn kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở giáo dục mầm non trong toàn tỉnh. 

 Học sinh trường Tiểu học Tân Bình, TP.Dĩ An được đo thân nhiệt trước khi vào lớp

Đoàn kiểm tra thực tế công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các trường từ việc tổ chức vệ sinh trường lớp, đồ dùng đồ chơi, kiểm tra sức khỏe cho trẻ khi đến trường, Việc thực hiện bảo đảm giãn cách trong và ngoài phòng học; thực hiện quy định việc lau khử khuẩn, vệ sinh các bề mặt tiếp xúc, khu vực rửa tay, nhà vệ sinh, phương tiện đưa đón trẻ... Ngoài ra, đoàn còn kiểm tra công tác bảo đảm an toàn, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ tại các cơ sở giáo dục mầm non.

Qua kiểm tra, lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo tư vấn, hướng dẫn các trường công lập và ngoài công lập điều chỉnh hoạt động cũng như có kế hoạch ứng phó với dịch bệnh để chăm sóc, giáo dục trẻ được tốt hơn.

Tin, ảnh: Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X