Kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Protrade Garment và Olymp

Cập nhật: 28-11-2017 | 18:50:04

(BDO) Chiều 28-11 tại sân golf Sông Bé, Tổng Công ty 3-2 (Protrade) đã làm lễ kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Protrade Garment và Olymp (Đức) trên lĩnh vực sản xuất hàng may mặc (áo sơ mi thương hiệu Olymp). Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ban ngành, đại diện đối tác và trên 500 lao động ưu tú trực tiếp tham gia sản xuất.

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho đại diện liên doanh Protrade Garment & Olymp

Sau 10 năm hợp tác, tăng trưởng trung bình từ 8-10%/năm, doanh thu tăng trung bình từ 10 đến 12%/năm. Thu nhập của người lao động tăng từ 3 triệu đồng/người/tháng lên gần 10 triệu đồng/người/tháng. Tay nghề, thu nhập người lao động ngày càng tăng. Ngoài việc được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi theo quy định, người lao động còn được hỗ trợ nhà ở, học tập, mua sắm và trường học cho con em.

Với thành tích đó, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho liên doanh Protrade Garment & Olymp. Với chiến lược phát triển mới, Protrade Garment & Olymp cam kết sẽ có nhiều đóng góp váo sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà, bảo đảm đời sống, thu nhập của người lao động và giữ vững danh hiệu nhà cung cấp sản phẩm số 1 trên toàn thế giới.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết
Tags
Sông Bé

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên