Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn lãnh đạo Bệnh viện đại học Quốc gia ChungBuk

Cập nhật: 21-09-2017 | 15:56:02

(BDO) Chiều 21-9, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo Bệnh viện đại học Quốc gia ChungBuk (Hàn Quốc) do ông Cho Myong Chan, Giáo sư - tiến sĩ, hiệu trưởng trường làm trưởng đoàn.

Tại buổi tiếp, ông Đặng Minh Hưng đã giới thiệu khái quát với đoàn tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh. Cùng với việc phát triển kinh tế, Bình Dương đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực y tế, giáo dục. Riêng lĩnh vực y tế, ngoài các bệnh viện công lập, hoạt động xã hội hóa cũng được đẩy mạnh. Các bệnh viện đã đầu tư nhiều trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, tiêu biểu các bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, Colombia Asia, Becamex… Tuy nhiên, con người để sử dụng các thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại còn hạn chế. Do đó, lãnh đạo tỉnh rất hoan nghênh các dự án hợp tác đào tạo nhằm bảo đảm có đội ngũ cán bộ, bác sĩ giởi chuyên môn nhằm chăm sóc tốt sức khỏe cho nhân dân trong tỉnh.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bên phải) tặng quà lưu niệm cho đại diện đoàn


Đoàn công tác của
Bệnh viện đại học Quốc gia ChungBuk (Hàn Quốc) chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh

Cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian tiếp đoàn, ông Cho Myong Chan mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ phía lãnh đạo tỉnh Bình Dương, lãnh đạo các bệnh viện trong tỉnh để việc giao lưu, hợp tác trong lĩnh vực y tế tiến triển tốt đẹp, nhằm nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ y, bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện trong tỉnh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên