Lãnh đạo TP.TDM thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách nhân dịp tết

Cập nhật: 13-02-2015 | 09:14:58

Lãnh đạo TP.TDM vừa tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động nghèo, các trung tâm bảo trợ xã hội và cơ sở tôn giáo trên địa bàn.

UBND TP.TDM đã trích ngân sách trên 260 triệu đồng, thăm tặng quà 12 mẹ Việt Nam anh hùng, mỗi phần số tiền 2 triệu đồng; thăm tặng quà 87 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần gồm quà tặng và 500.000 đồng; tặng 256 phần quà cho công nhân lao động nghèo không có điều kiện về quê đón tết, mỗi phần 500.000 đồng; đồng thời thăm hỏi, tặng quà các trung tâm bảo trợ xã hội, cơ sở tôn giáo trên địa bàn.

Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần, thăm hỏi, chúc sức khỏe các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, công nhân lao động nghèo, các đối tượng xã hội, các chức sắc tôn giáo, bà con phật tử vui đón mùa xuân mới an khang, hạnh phúc và thành đạt.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên