Lập đoàn thanh tra chuyên ngành để chấn chỉnh hoạt động dịch vụ game online

Cập nhật: 18-08-2010 | 00:00:00

UBND tỉnh vừa có văn bản số 2207, chấp thuận giao Sở Thông tin & Truyền thông chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan lập đoàn thanh tra chuyên ngành để chấn chỉnh hoạt động dịch vụ game online tại các đại lý internet theo quy định về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin điện tử trên địa bàn tỉnh. Văn bản cũng nêu rõ, Chủ tịch UBND huyện, thị chỉ đạo UBND xã, phường phải tăng cường giám sát các điểm đại lý internet tại địa phương theo đúng tinh thần Quyết định số 51 của UBND tỉnh.

Toàn tỉnh hiện có 1.060 đại lý internet đang hoạt động kinh doanh game online. Trước những tiêu cực của hoạt động trò chơi trực tuyến, việc tăng cường các biện pháp quản lý là việc làm cần thiết để bảo đảm môi trường kinh doanh lành mạnh tại địa phương.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên