LĐLĐ thị xã Thuận An: Trao 297 suất học bổng “Chắp cánh ước mơ”

Cập nhật: 02-07-2017 | 14:38:10

(BDO) Sáng ngày 2-7, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã Thuận An, LĐLĐ thị xã tổ chức Lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi năm 2017.

Bà Huỳnh Thị Thanh  Phương, Phó Chủ tịch UBND thị xã Thuận An (đứng bên phải- áo xám) trao học bổng cho các em học sinh.

Đây là lần thứ 8, Liên đoàn lao động thị xã Thuận An tổ chức trao học bổng nhằm động viên con công nhân lao động, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh  khó khăn, vượt khó học giỏi.

 Qua đó kịp thời giúp đoàn viên công đoàn, công nhân lao động yên tâm lao động sản xuất, tiếp tục gắn bó hơn với tổ chức công đoàn cũng như đóng góp cho sự phát triển của công ty và địa phương. 297 học sinh là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi được trao học bổng bằng tiền mặt 600 ngàn đồng và cặp, 10 quyển tập.

VĂN TIẾN

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Thuận An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X