Lễ hội Nhật Bản 2018 tại thành phố mới Bình Dương: Vui nhộn và hấp dẫn

Cập nhật: 22-01-2018 | 10:09:04

(BDO) Chào mừng năm mới 2018, tối 20-1, tại khu ẩm thực Hikari (thành phố mới Bình Dương), Công ty TNHH Becamex Tokyu  và Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp tổ chức Lễ hội Nhật Bản năm 2018 dưới sự hỗ trợ của Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.Hồ Chí Minh  và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản (JBAH). Đây là sự kiện nằm trong hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt – Nhật.


Người dân trải nghiệm nghệ thuật viết thư pháp tại khu ẩm thực Hikari


Các em thiếu nhi trỗ tài vẽ lồng đèn tại lễ hội

Đến với lễ hội, đông đảo người dân đã có dịp trải nghiệm và giao lưu nhiều hoạt động mang đậm nét văn hóa Nhật Bản thông qua 40 gian hàng ẩm thực và văn hóa các nước như: Nhật Bản,Việt Nam, Thái Lan, Âu Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc. Bên cạnh đó, các em thiếu nhi và phụ huynh còn có dịp trỗ tài qua các trò chơi truyền thống ngày tết của Nhật như: Daruma, Kendama lắc vòng, múa Bon…, viết thư pháp, vẽ lồng đèn. Đặc biệt, chương trình còn có nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn và độc đáo do các bạn sinh viên đến từ trường Đại học Quốc tế miền Đông, Đại học Việt - Đức, đoàn viên thanh niên TP.Thủ Dầu Một và những màn trình diễn đầy ấn tượng của Ban nhạc Hẻm Hẻm đến từ Nhật Bản.


Ban nhạc Hẻm Hẻm (Nhật Bản) với tiết mục biểu diễn Yosakoi


Một tiết mục biểu diễn nghệ thuật của ban nhạc Hẻm Hẻm (Nhật Bản)

Lễ hội kéo dài trong 2 ngày (20 và 21-1), tất cả các tuyến xe buýt của Becamex Tokyu sẽ vận hành miễn phí để phục vụ tất cả hành khách.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên