Lễ xuất quân chương trình “Học làm chiến sĩ công an - Teen năng động, học điều hay”

Cập nhật: 18-06-2019 | 10:16:28

Sáng 17-6, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra lễ xuất quân chương trình huấn luyện thiếu nhi “Học làm chiến sĩ công an - Teen năng động, học điều hay” năm 2019.

Chương trình năm nay diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 17 đến 21-6), trong đó có 124 em thiếu nhi từ 9 đến 15 tuổi và hơn 20 cán bộ chiến sĩ, phụ trách. Các trại sinh được chia làm 7 tiểu đội: Kim Đồng, Lê Văn Tám, Hồ Văn Mên, Võ Thị Sáu, Ko Pa Ko Lơng, Đoàn Thị Liên và Nguyễn Bá Ngọc.

Năm 2019 là năm thứ 6 Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình “Học làm chiến sĩ công an- Teen năng động, học điều hay”, nhằm giúp các em nâng cao khả năng tự nhận thức và cảm quan về cuộc sống, cũng như biết quan tâm, chia sẻ với người thân, bạn bè, những người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, giáo dục các em lòng tự hào về truyền thống anh hùng của dân tộc, nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, tính tựlập, kiên định để vượt qua khó khăn thử thách, có đủ niềm tin, bản lĩnh và có thêm nghị lực trong cuộc sống...

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X