Liên hoan ca cổ - cải lương TP.Thủ Dầu Một năm 2016: Phường Phú Lợi đoạt giải nhất

Cập nhật: 13-09-2016 | 10:24:40

(BDO) Tối 12-9, tại quán cà phê Trường Sa, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Lễ giỗ tổ sân khấu và tổng kết trao giải Liên hoan ca cổ - cải lương TP.Thủ Dầu Một năm 2016.

Sau 3 ngày diễn ra, liên hoan đã thu hút sự tham gia sôi nổi của 15 đơn vị đến từ 14 phường (bảng A) và 50 thí sinh tự do (bảng B). Mỗi đơn vị thi diễn một chương trình, gồm: đơn ca, song ca, tam ca, ca ra bộ, chập cải lương. Mỗi thí sinh tự do thi diễn 1 bài vọng cổ gồm 4 câu.

Kết quả, ở bảng A giải nhất toàn đoàn thuộc về phường Phú Lợi, giải nhì thuộc về phường Tân An, giải ba thuộc về phường Tương Bình Hiệp. Ở bảng B, Huỳnh Văn Thắng (TP.Thủ Dầu Một) xuất sắc đoạt giải nhất, giải nhì Nguyễn Phúc Đức (TP.Thủ Dầu Một), giải ba Dương Thiếu Oanh (TP.HCM). Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và các giải phụ cho các đơn vị và cá nhân có thành tích cao ở mỗi thể loại.


Chập cải lương “Chúng tôi đã hiểu” của phường Tân An


Tiết mục Bông bưởi trắng của phường Phú Cường


Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đoạt giải toàn đoàn

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên