Lữ đoàn Pháo binh 434 (Quân đoàn 4): Sơ kết 2 năm thực hiện Ngày Pháp luật

Cập nhật: 16-11-2015 | 08:12:03

Lữ đoàn Pháo binh 434 (Quân đoàn 4) vừa tiến hành tổ chức hội nghị sơ kết rút kinh nghiệm 2 năm thực hiện Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (CHXHCNVN).

Hội nghị nhằm đánh giá về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chỉ huy các cấp; những ưu, khuyết điểm trong quá trình tổ chức thực hiện và rút ra kinh nghiệm; đồng thời đề ra các nội dung, biện pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả Ngày Pháp luật ở Lữ đoàn trong thời gian tiếp theo.

Trong 2 năm qua, Lữ đoàn Pháo binh 434 đã tích cực hưởng ứng và tổ chức thực hiện bằng những việc làm cụ thể và thiết thực, như: Tổ chức tuyên truyền về ý nghĩa của Ngày Pháp luật nước CHXHCNVN cho cán bộ, chiến sĩ; tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ trong Lữ đoàn học tập nâng cao kiến thức về pháp luật của Nhà nước, kỷ luật quân đội như Luật Hôn nhân và Gia đình; Luật Sĩ quan quân đội nhân dân Việt Nam sửa đổi, bổ sung năm 2014; Quyết định 04 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; thi tìm hiểu về Hiến pháp…

Trong những năm qua, đặc biệt là năm 2015, cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 434 luôn chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội, quy định đơn vị, mệnh lệnh, chỉ thị của chỉ huy cấp trên. Toàn đơn vị không có hiện tượng vi phạm pháp luật, không có đơn thư khiếu nại tố cáo. Lữ đoàn thường xuyên làm tốt công tác dân vận, tổ chức tuyên truyền pháp luật cho nhân dân trên địa bàn đóng quân, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

H.PHƯƠNG - M.TƯỞNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên