Mang “Hội ngộ những người sống đẹp” đến các trại giam

Cập nhật: 24-05-2017 | 12:18:44

Đội Tuyên truyền - Chiếu bóng lưu động (TT-CBLĐ) tỉnh thuộc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Bình Dương vừa có chuyến lưu diễn phục vụ văn nghệ tại các trại giam, trại tạm giam, trung tâm giáo dưỡng, trung tâm huấn luyện nghiệp vụ trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Đội TT-CBLĐ tỉnh đã biểu diễn 4 buổi tại Trại tạm giam Bến Lớn, Trung tâm Giáo dục lao động - Tạo việc làm tỉnh, Trung tâm Huấn luyện nghiệp vụ công an tỉnh, Trại tạm giam Phú Hòa (xã Phước Hòa). Chương trình bao gồm những thước phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh, những bài hát ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam và kịch tuyên truyền “Hội ngộ những người sống đẹp”.

Đây là một hoạt động nằm trong chương trình phối hợp của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bộ Công an về lĩnh vực văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, nhằm giúp các chiến sĩ công an thêm nghị lực để làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, giúp các phạm nhân suy ngẫm lại mình và có hướng cải tạo tốt để hoàn lương, trở lại với cộng đồng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên