Một cán bộ truyền thanh đa tài

Cập nhật: 24-01-2015 | 09:38:46

với công tác truyền thanh phường Lái Thiêu (TX.Thuận An), chị Huỳnh Thị Thanh Tâm (SN 1977) vừa tích cực tham gia các hoạt động phong trào ở địa phương với nhiều tiểu phẩm tự biên rất ý nghĩa và đặc sắc.

 Chị Tâm đang thực hiện công tác phát thanh tại Đài truyền thanh phường Lái Thiêu

Trưởng thành từ phong trào Đoàn Thanh niên nên ở chị Tâm luôn toát lên vẻ nhanh nhẹn, hoạt bát. Với ưu điểm này, chị đã từng bước khắc phục khó khăn, học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước, trau dồi thêm kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ, kỹ thuật thao tác máy móc truyền thanh từ Đài truyền thanh cấp trên và nhanh chóng tiếp cận với công tác truyền thanh cơ sở.

Điều làm chúng tôi ấn tượng nhất về chị là trong các hội thi của địa phương đều có sự hiện diện của chị. Khi là nhà thiết kế mô hình, thiết kế thời trang, khi là tuyên truyền viên, diễn viên, khi là tác giả, đạo diễn cho các tiểu phẩm tự biên với nhiều tình tiết rất dí dỏm đem đến cho người xem những tiếng cười thâm thúy và bổ ích…

Do được làm việc đúng với đam mê và sở thích nên mặc dù tất bật và vất vả nhưng chị Tâm luôn phấn khởi và chia sẻ: “Nhờ đam mê tham gia các phong trào nên mình có dịp làm quen với nhiều người, học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích và thỏa sức sáng tạo với các sản phẩm tinh thần của mình”.

Tính đến nay, chị đã sáng tác được hơn 30 tiểu phẩm tuyên truyền thuộc nhiều thể loại: an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, hôn nhân - gia đình, phòng chống HIV/AIDS… Và hầu hết đều có giải thưởng cao tại các hội thi cấp thị xã, cấp tỉnh.

Từ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng ấy, nhiều năm liền chị Tâm đều đạt danh hiệu đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 5 năm liền (2009-2014), được UBND tỉnh tặng bằng khen Cán bộ truyền thanh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013.

THỤC VĂN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên