Mốt xăm mình trong giới trẻ, nên chăng?

Cập nhật: 24-11-2014 | 11:29:25

Ngày nay, khi đi ra đường chúng ta không khó khăn để bắt gặp những thanh niên có hình xăm vằn vện trên người hay chỉ đơn giản là những họa tiết nhỏ ở đâu đó trên cơ thể. Ngày nay, xăm mình không chỉ còn bó hẹp ở sự khẳng định số má của các tay “anh chị” hay sự khẳng định “hùm hổ” của một cá tính mà ngày nay xâm mình cũng đã trở thành một nghệ thuật, có thể nói đã trở thành một trong những mốt thời trang của giới trẻ. Không chỉ ở các anh chàng vai u thịt bắp dữ dằn mà ngay đến cả những anh chàng gầy guộc, những anh chàng công tử bột cũng đua nhau xăm mình, mốt xăm mình còn lan sang cả các bạn nữ trẻ. Các bạn nữ thích xăm trổ ở những nơi nhạy cảm như đùi, thắt lưng, ngực có lẽ để thu hút sự chú ý của mọi người. Đi theo mốt xăm mình của giới trẻ là dịch vụ xăm mình dễ dàng tìm thấy ở khắp nơi. Các bạn trẻ tìm đến các dịch vụ này và sẵn sàng chịu đau đớn để có được hình xăm như ý.

Có thể nói xăm mình là một quyết định quan trọng và các bạn trẻ phải hết sức lưu ý trước khi xăm mình vì những lý do sau. Trước hết mặc dù xã hội ngày nay đã có cái nhìn khá cởi mở về xăm mình nhưng các bạn cũng đừng quên là xã hội ta vẫn còn xem những người xăm mình đa số như là những thành phần bất hảo và rất khó chấp nhận. Một lý do khác mà các bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi xăm bất cứ hình nào lên người mình đó là việc xóa xăm sau này khi bạn có thay đổi suy nghĩ của mình. Việc xăm mình đã tốn kém thì việc xóa hình xăm lại càng tốn kém và cho dù bằng công nghệ laser hiện đại nhất, việc xóa hình xăm cũng sẽ gây rất nhiều đau đớn. Việc xăm hình hay chữ lên người là để khẳng định cái tôi của giới trẻ và nó có thể chỉ là những nông nổi nhất thời, rất có thể sau này bạn sẽ thay đổi suy nghĩ và muốn xóa hình xăm. Chính vì vậy các bạn trẻ nên suy nghĩ kỹ trước khi xăm mình, đừng vì nông nổi nhất thời mà tự làm khổ mình.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên