Năm học 2019-2020: Phân bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 6 theo địa bàn

Cập nhật: 10-12-2018 | 08:54:01

Sớm chuẩn bị cho năm học 2019-2020, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) vừa hướng dẫn các phòng GD-ĐT huyện, thị, thành phố, trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên công tác tuyển sinh lớp 6 THCS.

Trong năm học tới ngành thực hiện tuyển sinh lớp 6 bằng hình thức xét tuyển theo địa bàn phường, xã, thị trấn và thực hiện sĩ số 45 em/lớp. Sở yêu cầu các phòng GD-ĐT phân bổ chỉ tiêu tuyển sinh theo địa bàn, căn cứ vào số học sinh đang cư trú ở phường, xã, thị trấn nào thì ưu tiên được xếp hết vào học trường THCS, THPT có lớp 6 tại phường, xã, thị trấn đó. Trường hợp địa phương nơi học sinh cư trú không có trường THCS hoặc trường THPT có lớp 6 thì phòng có kế hoạch phân bổ chỉ tiêu tuyển sinh cho hợp lý, bảo đảm tất cả học sinh hoàn thành chương trình tiểu học được vào học lớp 6.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X