Ngành văn hóa, thể thao và du lịch: Nhiều hoạt động kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam

Cập nhật: 31-03-2015 | 08:34:27

Nhằm thực hiện nhiệm vụ chính trị, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân nhân kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2015), ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh đã xây dựng kế hoạch thực hiện với nhiều hoạt động, chương trình phục vụ nhân dân.

Theo đó, cấp tỉnh sẽ có các hoạt động trang trí, tuyên truyền cổ động trực quan bằng cờ, pano, băng rôn, khẩu hiệu; triển lãm ảnh, hiện vật với các chủ đề như: “Thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội tỉnh Bình Dương sau 40 năm thống nhất đất nước”; “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử”... Cấp huyện sẽ tuyên truyền cổ động trực quan trên các tuyến đường; những hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao như: Hội thi Tuyên truyền lưu động TP.Thủ Dầu Một, Nghệ thuật quần chúng huyện Phú Giáo, giải Vovinam huyện Bắc Tân Uyên…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên