Nghệ sĩ Phượng Nga hát mừng lễ Vu lan

Cập nhật: 31-08-2012 | 00:00:00

Nhân dịp đại lễ Vu lan báo hiếu, hôm qua 30-8-2012 (nhằm ngày 14-7 âm lịch), tại Tịnh xá Ngọc Bình (phường Chánh Nghĩa, TP.TDM), nghệ sĩ Phượng Nga tham gia hát chính “buổi nhạc Vu lan” với sự tham gia của một số nghệ sĩ, ca sĩ như: Vương Linh, Lê Hồng Thắm, Quách Sỹ Phú, Trần Thanh Thảo, Mạnh Hùng... trình diễn những tiết mục ca cổ, ca nhạc để tưởng nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Đặc biệt, Phượng Nga còn diễn trích đoạn cải lương Mục Liên Thanh Đề (cảnh cuối lớp Mục Liên tìm mẹ). Cũng nhân dịp đại lễ Vu lan báo hiếu năm 2011, nghệ sĩ Phượng Nga đã ủng hộ kinh phí để khởi công xây dựng khu nhà nghỉ cho những phật tử tham gia các khóa tu tại Tịnh xá Ngọc Bình.  Nghệ sĩ Phượng Nga trình diễn tại Tịnh xá Ngọc Bình

Hàng năm, cứ đến mùa Vu lan báo hiếu, Phượng Nga thường hay tham gia các chương trình ca nhạc từ thiện do các chùa tổ chức với chủ đề hát về “mẹ”. Những chương trình đó rất thành công vì ý nghĩa tôn vinh đạo hiếu cao cả đã đem lại sự xúc động cho người xem.

VĂN SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên