Nguyễn Ngọc Cẩm Tú: Cô bé lớp trưởng hát hay

Cập nhật: 30-05-2015 | 09:52:22

Cẩm Tú thích hát từ nhỏ, biết cô bé có năng khiếu ca hát nên giáo viên phụ trách Đội và một số thầy cô trường Tiểu học Trừ Văn Thố động viên em tham gia các hoạt động văn nghệ trong trường và địa phương. Và gần đây, với chất giọng trong trẻo cao vút, Cẩm Tú đã gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo và khán giả tại cuộc thi Becakids - Tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí do Công ty Becamex ISC vừa tổ chức.

Nguyễn Ngọc Cẩm Tú với bài hát “Bạch Đằng Giang”

Tham gia cuộc thi trên tinh thần giao lưu với bạn bè cùng sở thích và muốn được thể hiện năng khiếu ca hát của mình, nên Cẩm Tú rất hồn nhiên khi biểu diễn bài hát trên sân khấu. Trải qua 6 tuần thi, tài năng âm nhạc của Cẩm Tú tiến bộ rõ nét. Em hát rất tròn bài Em bé quê, đầy cảm xúc với bài Gặp mẹ trong mơ, đầy nhí nhảnh với bài Chú ếch con và rất chỉn chu với bài Bạch Đằng Giang. Không chỉ lôi cuốn khán giả với những bài hát hồn nhiên nhí nhảnh của tuổi thơ, Cẩm Tú còn khiến mọi người trầm trồ khen ngợi khi em cất tiếng hát bài Bạch Đằng Giang. Giải quán quân dành cho em tại cuộc thi là một phần thưởng xứng đáng.

Về trường Tiểu học Trừ Văn Thố, thầy cô và bạn bè rất yêu quý Cẩm Tú bởi tính tình hiền lành, dễ mến và ai cũng tự hào về em bởi tài năng âm nhạc của cô lớp trưởng. Cẩm Tú tuy mới học lớp 3, nhưng rất tích cực trong các hoạt động Đội của trường, đặc biệt là phong trào văn nghệ. Tự hào về cô học trò của mình, cô Phương - chủ nhiệm lớp 3D trường Tiểu học Trừ Văn Thố, cho biết: “Tuy tham gia rất nhiều phong trào do liên đội, nhà trường phát động, nhưng Cẩm Tú luôn biết cách sắp xếp thời gian hợp lý để không ảnh hưởng đến việc học tập. Học kỳ nào em cũng xếp loại giỏi và là học sinh giỏi nhất lớp. Là lớp trưởng nên Cẩm Tú thể hiện tốt vai trò và trách nhiệm của mình”.

THỤC VĂN

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Cẩm Tú

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên