Nhiều công đoàn viên được hỗ trợ vé xe về quê đón tết

Cập nhật: 11-12-2018 | 05:36:58

Liên đoàn Lao động huyện Dầu Tiếng vừa xây dựng kế hoạch phân bổ vé xe “Chuyến xe xuân nghĩa tình” cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Theo đó, sẽ có 30 suất thuộc các Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Nhà Hưng Thịnh, Công ty TNHH Mai Thảo, Công ty TNHH Phú Đỉnh được hỗ trợ 100% tiền vé xe về quê đón tết. Các đoàn viên công đoàn được hỗ trợ vé thuộc một trong các trường hợp: Đạt danh hiệu đoàn viên công đoàn xuất sắc, có thời gian làm việc tại doanh nghiệp từ đủ 3 năm trở lên, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, gia đình bị thiệt hại do bão lũ; bản thân bị tai nạn lao động, mất sức lao động từ 31% trở lên; bản thân bị bệnh hiểm nghèo, thường xuyên bị ốm đau hoặc có con thường xuyên bị ốm đau, điều trị dài ngày; đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, trong vòng 3 năm qua chưa về quê đón tết.

TR.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên