Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Sách Việt Nam

Cập nhật: 01-04-2015 | 08:46:58

Năm 2015, Bình Dương sẽ tổ chức nhiều hoạt động hướng về Ngày Sách Việt Nam (21-4) nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới xây dựng một xã hội học tập. Các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam năm nay sẽ bắt đầu từ tháng 3 đến hết tháng 4. Trong đó, những hoạt động chính được tổ chức trọng tâm từ ngày 19 đến 23-4. Các đơn vị: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh, Trường Đại học Thủ Dầu Một, Trường Đại học Bình Dương, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các đơn vị liên quan sẽ tổ chức các hoạt động nhân Ngày Sách Việt Nam.

Một số hoạt động chính gồm: Đường sách, Phố sách với các gian hàng giới thiệu, bán sách giá ưu đãi, trưng bày sách hay, sách đẹp, phục vụ đọc sách miễn phí. Tổ chức Tuần lễ sách với các hoạt động như: Hội thảo, nói chuyện, tọa đàm về sách; giao lưu giữa các nhà văn hóa, khoa học, nhà văn, nhà thơ với độc giả, giới thiệu sách, trao giải sách hay, sách đẹp; tổ chức các cuộc thi đọc sách, thi bình sách; giới thiệu các kỷ lục về sách; trao tặng sách…

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên