Nhiều nhà đầu tư quan tâm tới huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 20-12-2018 | 07:51:15

Theo UBND huyện Dầu Tiếng, thời gian qua các dự án phát triển đô thị, du lịch của địa phương đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Huyện đã thực hiện rà soát quỹ đất dành cho xã hội hóa và quỹ đất dành cho các dự án đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP) với tổng diện tích 128 ha. Huyện cũng đã kêu gọi đầu tư xã hội hóa công trình chợ Bến Súc. Công trình này dự kiến do Công ty TNHH Trung Kiên thực hiện đầu tư, tổng số vốn 7 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, huyện Dầu Tiếng đã thực hiện bán đấu giá đất chợ Minh Tân, chợ Long Tân. Đến nay, huyện đã hoàn thành đấu giá 44 nền chợ Minh Tân với tổng số tiền thu được 12 tỷ 954 triệu đồng và đang tiếp tục thực hiện đấu giá phần còn lại của chợ Minh Tân và chợ Long Tân. Số tiền thu từ đấu giá đất sẽ được huyện dùng đầu tư hạ tầng giao thông, cấp nước, điện ở các đô thị.

XUÂN VĨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên