Noel đến sớm với trẻ em có hoàn cảnh không may

Cập nhật: 23-12-2014 | 10:25:05

Những trẻ em có hoàn cảnh không may tại Mái ấm tình mẹ 2 ở ấp Hưng Phước, xã Hưng Định, TX.Thuận An vừa được những người thiện nguyện đến chia sẻ với một chương trình văn nghệ, vui chơi tràn đầy yêu thương…

Chương trình đã mang đến cho các em ở Mái ấm tình mẹ 2 nhiều niềm vui bằng các tiết mục văn nghệ, tặng quà. Ảnh: H.NGỌC

Mùa Giáng sinh - mùa của yêu thương. Chính tình yêu thương giữa con người với con người mà chúng ta mở rộng tâm hồn chia sẻ cho nhau, cùng nhau sưởi ấm những trái tim bé nhỏ, những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống. Với ý nghĩa đó, nhằm giúp những trẻ em có hoàn cảnh không may đang được nuôi dưỡng tại Mái ấm tình mẹ 2 có một mùa Noel đáng nhớ, những người tình nguyện thuộc Hội từ thiện Hồng Luân Đường đã đến vui chơi, sinh hoạt và phục vụ các em suốt cả ngày 20-12 vừa qua. Chương trình còn có sự tham gia của 6 tình nguyện viên đến từ đất nước Singapore xinh đẹp.

Ngay từ buổi sáng, các bạn tình nguyện đã đến đây rất sớm để chuẩn bị món ăn cho các em. Mỗi người một việc, người nhặt rau, người gọt củ, người chế biến… trên gương mặt ai nấy cũng hân hoan vì nghĩ đến cảm giác thật vui của các em khi đón nhận tình cảm mà họ dành cho. Chương trình văn nghệ được tổ chức vào buổi chiều, với sự tham gia của nhiều gương mặt nhí, như: Bé Phương Duyên, nhóm múa đến từ Nhà Thiếu nhi tỉnh và những nghệ sĩ như Lý Bạch Huệ, Phương Trinh thuộc Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh. Xen kẽ các tiết mục văn nghệ, với bài hát, điệu nhảy rộn ràng không khí Noel là những tiết mục ảo thuật, trò chơi, múa lân sôi động dành cho các em. Các em còn được tham gia thắp nến, cắt bánh kem mừng Noel, nhận quà bánh, sữa từ các Mạnh Thường Quân đóng góp trao tặng.

Mùa Noel đang đến, trong không khí se lạnh của thiên nhiên, trẻ em háo hức vì được ba mẹ mua cho những món quà xinh xắn, được vui chơi trong niềm vui đoàn tụ gia đình, nhưng ở đâu đó vẫn còn nhiều trẻ em khó khăn, mồ côi phải chịu nhiều thiệt thòi so với các bạn cùng lứa tuổi. Chương trình Noel “Ấm áp yêu thương, trao gửi ân tình” mà Hội từ thiện Hồng Luân Đường và các bạn tình nguyện Singapore mang đến cho trẻ em ở Mái ấm tình mẹ 2 là những món quà Noel đầy ý nghĩa về mặt tinh thần nhằm chia sẻ, động viên các em có hoàn cảnh không may để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

HỒNG NGỌC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên