Phú Giáo: Tổ chức hội thi tuyên truyền lưu động

Cập nhật: 05-10-2019 | 09:39:11

 Hội thi tuyên truyền lưu động là một hoạt động thường xuyên, 2 năm một lần do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo tổ chức nhằm tạo điều kiện để các đội tuyên truyền được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền.

Hội thi năm nay sẽ diễn ra vào 2 ngày 12 và 13-10 tới, với sự tham gia của 11 đội tuyên truyền đến từ 11 xã, thị trấn trong huyện. Mỗi đội thi diễn một chương trình tuyên truyền kết hợp đủ 3 phương thức gồm: Văn nghệ cổ động, tuyên truyền miệng và tiểu phẩm hoặc chặp cải lương, với tổng thời lượng từ 25 đến 35 phút. Trong đó chương trình văn nghệ cổ động gồm các tiết mục ca, múa nhạc; cổ động trực quan gồm panô, băng rôn tuyên truyền và tiểu phẩm hoặc chặp cải lương có nội dung tuyên truyền theo các chủ đề như: Tuyên truyền xây dựng nông thôn mới, tuyên truyền về biển đảo, xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở, công tác phòng chống bạo lực gia đình, an toàn giao thông, phòng chống ma túy, tuyên truyền về môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên