Phường An Phú, TX.Thuận An: Treo, dán quảng cáo rao vặt trên đường giảm 40%

Cập nhật: 08-11-2014 | 08:22:57

Ngày 7-11, ông Nguyễn Hữu Châu, Chủ tịch UBND phường An Phú, TX.Thuận An, cho biết sau nhiều tháng đẩy mạnh công tác ngăn chặn tình trạng treo, dán quảng cáo rao vặt trên các tuyến đường, đến nay tình trạng này đã giảm 40%.

Để đạt được kết quả trên, thời gian qua, cán bộ khu phố và cán bộ phường đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền; đồng thời chú trọng công tác tuần tra vào thời gian cao điểm từ 3 đến 6 giờ sáng hàng ngày trên các tuyến đường. Theo đó, lực lượng của phường đã phát hiện trên 20 trường hợp vi phạm, đề nghị ra quyết định xử phạt hành chính 8 trường hợp. Theo ông Châu, Nghị định 158 năm 2013 quy định không cụ thể việc xử lý đối với những trường hợp treo, dán quảng cáo rao vặt và chưa quy định về biện pháp chế tài nên rất khó xử lý đối với những người vi phạm. Do vậy, trong thời gian tới phường An Phú sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác vận động người dân tham gia ngăn chặn những trường hợp treo, dán quảng cáo rao vặt trên địa bàn phường là chính.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên