Quân đoàn 4: Giữ vững trận địa trên lĩnh vực tư tưởng văn hoá

Cập nhật: 28-12-2018 | 18:15:09

(BDO) Sáng ngày 28-12, Ban chỉ đạo 94 của đảng ủy Quân đoàn 4 đã tổ chức tổng kết công tác đấu tranh chống “Diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa và rút kinh nghiệm hoạt động của lực lượng 47 đấu tranh trên không gian mạng.

Trong năm qua, Ban chỉ đạo 94 của Đảng ủy Quân đoàn có nhiều biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo, đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả nhiều thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa. Trong đó đã kịp thời nhận diện, đấu tranh trước những quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch; chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trong Quân đoàn phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng của địa phương nắm chắc tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, kịp thời định hướng tư tưởng cho bộ đội và nhân dân, không bị các thế lực thù định lợi dụng, lôi kéo, kích động, chống phá.

Phát biểu kết luận hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Sơn, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban chỉ đạo 94 Quân đoàn yêu cầu trong năm 2019 các thành viên ban chỉ đạo, lực lượng 47 và cán bộ, đảng viên trong Quân đoàn nêu cao trách nhiệm, có nhiều sáng kiến, cách làm hay, hiệu quả trong đấu tranh chống “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa; giữ vững trận địa tư tưởng trong Quân đoàn, bảo đảm Quân đoàn luôn là lực lượng chính trị trung thành, tin cậy của Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hữu Nhiệm – Tuấn Thành

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên