Quân đoàn 4: Khai mạc triển lãm ảnh “Người chiến sĩ hôm nay”

Cập nhật: 13-12-2014 | 16:17:50

(BDO) Sáng 13-12, tại Bảo tàng Chiến tích chiến tranh (TP.HCM), Quân đoàn 4 phối hợp với Bảo tàng Chiến tích chiến tranh, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Chiến sĩ và Đại tá, nghệ sĩ nhiếp ảnh Đoàn Hoài Trung tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh với chủ đề “Người chiến sĩ hôm nay”.

Người dân và cán bộ, chiến sĩ tham quan triển lãm. Ảnh: Hữu Nhiệm

Triển lãm gồm 90 tác phẩm ảnh thời sự nghệ thuật của các tác giả trong và ngoài quân đội giai đoạn từ năm 1975 đến nay. Triển lãm đã giới thiệu đến công chúng tất cả các mặt hoạt động của các đơn vị, các quân binh chủng trên các lĩnh vực: bảo vệ tổ quốc, xây dựng quân đội, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục…

Thông qua triển lãm nhằm khơi dậy lòng tự hào về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, động viên lớp trẻ Việt Nam tích cực đóng góp sức lực, trí tuệ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 30-12.

LÊ CẦU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên