Quy định địa điểm thu nhận hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia

Cập nhật: 25-03-2019 | 09:02:51

Từ ngày 1 đến 20-4 thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia năm 2019. Theo quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT do Bộ Giáo dục - Đào tạo quy định; quy định sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế tuyển sinh đại học hệ chính quy, tuyển sinh cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy; hướng dẫn công tác tuyển sinh đại học hệ chính quy, các thí sinh đang là học sinh lớp 12 sẽ mua và nộp hồ sơ đăng ký dự thi tại trường THPT mình đang theo học. Các trường THPT có trách nhiệm hướng dẫn thí sinh điền vào phiếu đăng ký dự thi đầy đủ và chính xác các thông tin; rà soát hồ sơ đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT nhằm bảo đảm độ chính xác của các thông tin, đặc biệt là thông tin về diện ưu tiên để được cộng điểm ưu tiên (nếu có); xem xét và quyết định điều kiện dự thi của thí sinh.

Đối với thí sinh tự do, theo quy định của Sở Giáo dục - Đào tạo, với thí sinh tự do chưa tốt nghiệp THPT hồ sơ nộp tại các Trung tâm Giáo dục thường xuyên - giáo dục nghề nghiệp huyện, thị; Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh. Những thí sinh đã tốt nghiệp THPT nộp hồ sơ tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học và Bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X