Sacombank chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Cập nhật: 07-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và hướng đến kỷ niệm ngày thành lập mô hình Ngân hàng dành cho phụ nữ - Chi nhánh 8 Tháng 3, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai nhiều chương trình, hoạt động dành cho các khách hàng nữ của Chi nhánh 8 Tháng 3 tại TP.HCM.

Từ ngày 01 đến 31-3-2012, tại Sacombank – Chi nhánh 8 Tháng 3 TP.HCM (41–43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3) và hai Phòng giao dịch trực thuộc (234 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5 và 192–194 Lý Thường Kiệt, P.8, Q.Tân Bình) sẽ diễn ra chương trình khuyến mãi “Sinh nhật 8 Tháng 3 – Bao la quà tặng”. Theo đó, khi đến giao dịch, ngoài việc được tận hưởng những dịch vụ ưu đãi miễn phí như chăm sóc da, chăm sóc móng, tư vấn trang điểm… và nhận quà tặng từ các nhãn hiệu mỹ phẩm, thời trang, dịch vụ ăn uống nổi tiếng; khách hàng còn được tham gia chương trình rút thăm với các quà tặng như: bộ mỹ phẩm chăm sóc da, phiếu chăm sóc da, bộ mỹ phẩm chăm sóc móng, bộ đầm thời trang…

Tại buổi lễ mitting 8-3 ở Nhà hát Thành phố do Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức, đại diện Ban Lãnh đạo Sacombank trao tặng 25 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trong chương trình thi đua “Hướng về phụ nữ nghèo và trẻ em nghèo”.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên