Sinh viên tình nguyện giảng dạy tiếng Anh online miễn phí

Cập nhật: 18-07-2021 | 20:35:22

(BDO) Thực hiện chiến dịch sinh viên tình nguyện “Mùa hè xanh”, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh đã triển khai đội hình sinh viên tình nguyện giảng dạy tiếng Anh online miễn phí cho thiếu nhi.

Theo đó, lớp học dành cho tất cả thiếu nhi, học sinh trên địa bàn tỉnh. Thời gian học từ ngày 19 – 7 đến 29 – 8 năm 2021. Hình thức học online qua ứng dụng “Google meet”, mỗi đơn vị sẽ được bố trí một phòng học trực tuyến khác nhau kèm theo thời khóa biểu và giáo viên giảng dạy cố định trong suốt thời gian học tập. Tham gia lớp học các em học sinh sẽ được ôn tập, trang bị kiến thức ngoại ngữ tiếng Anh theo chủ đề của mỗi tuần học bao gồm: Thời tiết, gia đình, động vật, sở thích, thể thao, màu sắc.

Đây là hoạt động ý nghĩa trong diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh hiện nay, giúp các em thiếu nhi vừa được ôn tập, trang bị kiến thức tiếng Anh, vừa có môi trường học an toàn, đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X