Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch: Mở lớp “Bồi dưỡng nghiệp vụ Thuyết minh viên”

Cập nhật: 30-10-2015 | 08:46:49

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với trường Trung cấp nghề Du lịch và Tiếp thị Quốc tế TP.Hồ Chí Minh tổ chức lớp “Bồi dưỡng nghiệp vụ Thuyết minh viên năm 2015” cho gần 50 cán bộ làm nhiệm vụ thuyết minh tại chỗ cho khách du lịch tại các khu di tích, bảo tàng, phòng truyền thống và các khu du lịch, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh. Chương trình đào tạo có60 tiết, trong đó40 tiết học lý thuyết, 20 tiết thực hành thực tế. Khóa học sẽ kết thúc vào ngày 5-11-2015.

Qua khóa học nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ thuyết minh; nắm được tâm lý khách du lịch, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xử lý tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ thuyết minh cho khách du lịch và người dân tại điểm đến; tng bước nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ làm nhiệm vụ thuyết minh.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên