Sôi động Đêm hội trăng rằm cho con em thanh niên công nhân

Cập nhật: 14-09-2016 | 10:03:08

(BDO) Tối 13-9, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2016 cho con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.


Đại diện Trung tâm và Tỉnh đoàn trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, các em được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi hấp dẫn, sôi động như: Biểu diễn trống trận, múa lân sư rồng, kịch “Chú Cuội, chị Hằng”, trao giải hội thi lồng đèn, màn hát múa của các em thiếu nhi đến từ Nhà Thiếu nhi tỉnh và trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ. Cũng tại chương trình, trung tâm đã trao tặng 500 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, là con em công nhân xa quê đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TX.Bến Cát. Tổng giá trị các phần quà là 25 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống con em công nhân lao động xa quê, có hoàn cảnh khó khăn của trung tâm, nhằm góp phần tạo điều kiện giúp các em đón tết trung thu vui tươi, đầm ấm, động viên các em đạt nhiều thành tích tốt trong năm học mới 2016-2017.

H.THỦY- H.PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên