Sôi nổi các hoạt động văn nghệ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Cập nhật: 07-03-2015 | 08:37:52

Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh vừa tổ chức chương trình văn nghệ “Phụ nữ với Đất nước lời ru”. Đến với chương trình, đông đảo khán giả đãcó những giây phút lắng lòng đầy cảm xúc với các bài hát về mẹ như: Ca dao tình mẹ, Đất nước lời ru… do các ca sĩ và các CLB, đội, nhóm trong tỉnh biểu diễn.

Du lịch về nguồn thăm căn cứ Minh Đạm (Bà Rịa - Vũng Tàu) cũng là một lựa chọn khá thú vị trong cách tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 của Chi hội Phụ nữ khu phố 7, phường Hiệp Thành, TP.TDM.

Nói chuyện chuyên đề, tuyên truyền và giáo dục phẩm chất người phụ nữ Việt Nam trong các buổi họp mặt dành cho phụ nữ cũng đã được các địa phương tổchức. Đây cũng là dịp để các cấp, các ngành thể hiện tinh thần “Vì sự tiến bộ của phụ nữ” thông qua nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích như: Nuôi con khỏe, dạy con ngoan, thi cắm hoa, thi văn nghệ…

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên