Sôi nổi các hoạt độngNgày Quốc tế Thiếu nhi (1-6)

Cập nhật: 01-06-2015 | 08:58:30

Nhằm đem đến cho các em những ngày hè ý nghĩa, nhiều nơi trên địa bàn tỉnh đã và đang tổ chức nhiều chương trình “Ngày hội thiếu nhi” chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6).

Ngày 31-5, tại Nhà Thiếu nhi (NTN) tỉnh đã diễn ra Ngày hội tuổi thơ 2015. Đến với ngày hội, các em thiếu nhi đã có dịp tham gia nhiều hoạt động, như: Vẽ tranh, vẽ heo đất, trang trí nia tròn với chủ đề “Xanh trái đất - xanh quê hương, thiếu nhi Bình Dương chung tay góp sức”; thưởng thức chương trình văn nghệ do các “diễn viên nhí” của Đội Nghệ thuật Măng Non NTN tỉnh biểu diễn.

Trước đó, Ngày hội thiếu nhi huyện Phú Giáo cũng đã rộn ràng với nhiều hoạt động vui nhộn. Đông đảo các em thiếu nhi đã thỏa thích vui đùa cùng tham gia các sân chơi dân gian lưu động, âm nhạc hè, chiếu phim, đọc sách… do NTN và Trung tâm VHTT-TT huyện phối hợp tổ chức. Theo Ban giám đốc NTN huyện Phú Giáo, ngày hội sẽ diễn ra từ nay đến hết tháng 6 tại các xã, thị trấn trong huyện nhằm mang đến cho các em thiếu nhi những ngày hè ý nghĩa.

Cùng với huyện Phú Giáo, TX.Dĩ An, TX.Thuận An, TX.Bến Cát... cũng đã tổ chức khai mạc hè và tổ chức Ngày hội thiếu nhi cho hàng ngàn thiếu nhi ở địa phương tham gia sinh hoạt. Ngày hội đã góp phần giáo dục, định hướng cho các em những kỹ năng sống, tình yêu thiên nhiên, quý trọng sức lao động và ý thức bảo vệ môi trường.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên