Sôi nổi Ngày sách Việt Nam

Cập nhật: 21-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 21-4, dưới sự chủ trì của UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn, Hội Văn học Nghệ thuật, Nhà sách Siêu thị Bình Minh tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam; đồng thời, công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về “Ngày sách Việt Nam”.

  Phát động ngày sách để lớp trẻ thêm yêu sách

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Khánh, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã nêu bật ý nghĩa của Ngày sách Việt Nam và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao trí thức. Ngày sách Việt Nam là hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm phát huy sức mạnh, sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng, các tổ chức xã hội. Bên cạnh đó, ngày hội còn phát triển phong trào đọc sách, hướng tới xây dựng một xã hội học tập; khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách; tôn vinh giá trị của sách, xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng và tôn vinh những người tham gia quá trình sưu tầm, nghiên cứu, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ và quảng bá sách. Nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan chức năng, các tổ chức xã hội, đội ngũ những người viết sách, tham gia hoạt động xuất bản, in và phát hành sách…

 Đại diện Nhà sách Bình Minh tặng quà cho các em học sinh nhân Ngày sách Việt Nam

Nhân dịp này, Nhà sách siêu thị Bình Minh tổ chức triển lãm, hội chợ sách từ ngày 21 đến 23-4; bán sách giá ưu đãi, trưng bày sách, phục vụ đọc sách miễn phí; đồng thời tặng sách cho học sinh đến tham dự tại buổi lễ phát động.

Cùng ngày, Thư viện tỉnh chức Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách năm 2014 với chủ đề: “Quyển sách tôi yêu”. Nội dung tuyên truyền giới thiệu những cuốn sách hay đến với đọc giả. Bên cạnh đó, tổ chức trưng bày, triển lãm sách báo đến hết ngày 24-4-2013.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên