Suy ngẫm cùng kịch nói Bình Dương

Cập nhật: 27-04-2016 | 09:32:30

Kỷ niệm 10 năm thành lập, 1 năm hợp tác cùng Empire đưa kịch cà phê đến với khán giả Bình Dương, nhóm NNCK đã để lại trong lòng người hâm mộ tỉnh nhà một tình cảm rất riêng, rất đặc biệt. Mong rằng những vở diễn của NNCK sẽ tiếp tục để lại cho khán giả thật nhiều cảm xúc để kịch luôn là cuộc sống - cuộc sống chính là kịch…


 Nhóm NNCK tri ân khán giả Bình Dương trong chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập 

10 năm là khoảng thời gian không quá dài cho một đời người. Nhưng 10 năm trong việc hình thành, đưa cuộc sống thành kịch của nhóm NNCK quả là một điều đáng để chúng ta suy ngẫm, chuyện trò. NNCK ban đầu đó là sự đồng hành của “Những người cùng khổ”. Và “Những người cùng khổ” đến với nhau từ nhiều ngành nghề khác nhau nhưng tất cả có cùng điểm chung là đam mê kịch nói. Họ muốn mang đến cho những ai yêu mến bộ môn kịch nói những gì sống động nhất, gần gũi nhất từ cuộc sống để cùng cười, cùng khóc và cùng nghĩ suy cho cuộc sống thêm tích cực. Sự vất vả của nhóm trong những ngày đầu quả là không thể nào tả hết. “Những người cùng khổ” lại sợ cái tên ấy vận vào chính mình nên quyết định đổi thành “Ngẫm nghĩ cùng kịch”. Sự ngẫm nghĩ ấy cũng đã đi qua chặng đường đầy chông gai, vượt qua mọi thử thách để có được sự yêu mến của khán giả hôm nay.

Mở đầu buổi diễn kỷ niệm 10 năm thành lập NNCK cũng làm cho khán giả Bình Dương hết sức bất ngờ. Một không gian chuẩn bị với sự hồi hộp, lo sợ từ nhiều thứ được mang lên sân khấu. Trong đó, cái lo sợ nhất chính là không có khán giả. Tình huống hết sức xúc động được đặt ra của nhóm: “Hôm nay, khán giả ít quá có diễn không chị?!”. Câu trả lời dứt khoát, mạnh mẽ, đầy cảm xúc của trưởng nhóm: “Chỉ cần có 1 khán giả chúng ta cũng sẽ diễn, và diễn bằng tất cả sự đam mê của mình…”.

Và rồi vở diễn nhân kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm, 1 năm ngày có mặt tại Bình Dương được khán giả đón nhận hết sức chân tình. “Màu của bóng đêm”, một kịch bản đầy gai góc được các bạn tháo gỡ một cách ngọt ngào. Hôm ấy, khán giả có thể cười, khóc với từng nhân vật, từng số phận khác nhau của cuộc sống đa sắc màu này. Thông điệp chính trong “Màu của bóng đêm” là hãy luôn trân trọng nhau, mỗi người một số phận, một cuộc đời nên hãy nhìn cuộc sống này theo nhiều góc độ đầy thi vị. Nhân kỷ niệm 10 năm, ngoài sự diễn xuất tài tình của nhóm, NNCK còn mời 2 thành viên là siêu mẫu Hoàng Phi Kha, Phạm Đức Long, cựu thành viên của nhóm vào vai tại Bình Dương. Sự xuất hiện của Kha và Long làm cho khán giả có cái nhìn toàn diện hơn về sự nghiêm túc nghề, sự đam mê sân khấu cháy bỏng của NNCK dành cho giới mộ điệu tỉnh nhà.

Trong 1 năm qua, những vở diễn như: Tấm Cám 16+ (mang màu sắc khác, hiện đại hơn, có nhiều điều bất ngờ khiến khán giả không đoán trước được); Vợ tôi là số dzách (một câu chuyện gia đình đơn giản, cái ghen nhẹ nhàng nhưng thâm thúy, khiến người xem thích thú); Tứ quý tiên (bên trong mỗi con người đều có cái thiện, có những bài học về tình yêu thương, không phải chỉ có tình yêu đôi lứa mà còn có những thứ tình cảm thiêng liêng khác, tình mẹ con…) của NNCK được khán giả đón nhận nhiệt tình tại sân khấu Empire Bình Dương. 

 SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên