Tặng nhà nhân ái cho hộ gia đình thanh niên nghèo

Cập nhật: 18-12-2015 | 17:00:24

(BDO) Sáng 18-12, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh cùng Ngân hàng TMCP Việt Á – Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức bàn giao căn nhà nhân ái cho hộ gia đình thanh niên Lê Thành Bắc, tổ 13, khu phố 7, phường Phú Thọ, TP.TDM. Căn nhà tổng trị giá gần 60 triệu đồng, trong đó Ngân hàng TMCP Việt Á – Chi nhánh Bình Dương hỗ trợ 40 triệu đồng, gia đình đóng góp thêm 20 triệu đồng (ảnh).

Mặc dù hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, ngôi nhà cũ đã bị xuống cấp trầm trọng, nhưng hai vợ chồng anh Bắc đều rất tích cực với phong trào thanh niên, phụ nữ tại địa phương. Anh Lê Thành Bắc là thành viên CLB tự quản, thành viên CLB Phòng chống Tội phạm, UV Hội LHTNVN phường Phú Thọ. Vợ anh Bắc là chị Trần Thị Minh Tuyết là Chi hội trưởng chi hội phụ nữ Khu phố 7. Hai vợ chồng anh có 2 con nhỏ học tiểu học.

Trong niềm vui và xúc động khi được nhận Quyết định trao tặng ngôi nhà, anh Bắc cho biết là sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để tham gia tốt phong trào tại địa phương, cũng như phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, nuôi dạy con cái nên người. Tại chương trình, các tổ chức đoàn, hội thanh niên, phụ nữ phường cũng đã trao tặng gia đình anh Bắc và chị Tuyết nhiều phần quà có  ý  nghĩa như bếp gas, nồi cơm điện, máy quạt…

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên