Tặng quà cho hộ nghèo

Cập nhật: 26-08-2019 | 09:54:18

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Tân Uyên vừa phối hợp với UBND 2 xã Bạch Đằng và Thạnh Hội đã trao tặng 180 phần quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Mỗi phần quà trị giá từ 200 đến 300.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm như: Gạo, mì, bột ngọt, đường, dầu ăn, nước mắm. Tổng kinh phí đợt trao quà là 44 triệu đồng do gia đình ông Trần Kim Tài, khu phố Tân Bình, phường Tân Hiệp và ông Nguyễn Chí Trung, khu phố Khánh Vân, phường Khánh Bình hỗ trợ. Hoạt động này nhằm chia sẻ một phần khó khăn, tạo động lực cho hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống.

* Nhằm chia sẻ với phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phú An (TX.Bến Cát) vừa tổ chức trao tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Tại đây, 166 phần quà, mỗi phần trị giá 250.000 đồng đã được Hội Liên hiệp Phụ nữ xã trao tặng cho phụ nữ nghèo, đơn thân có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 41 triệu đồng. Được biết, toàn bộ kinh phí chương trình do Hội Liên hiệp Phụ nữ xã vận động các đơn vị, cá nhân, các doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ. Những phần quà này không chỉ có ý nghĩa động viên tinh thần phụ nữ nghèo vươn lên trong cuộc sống mà còn thể hiện giá trị nhân văn cao cả “lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

HOÀNG KIM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên