Hội thi Tiếng hát cựu chiến binh TX.Thuận An

Tạo sân chơi cho hội viên

Cập nhật: 22-08-2017 | 09:28:46

Tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Thuận An vừa diễn ra Hội thi Tiếng hát cựu chiến binh năm 2017. Tham dự hội thi có 12 đội văn nghệ đến từ Hội Cựu chiến binh Công ty Cổ phần Hưng Thịnh, Công ty Khoáng sản Bình Dương và các xã, phường trên địa bàn thị xã. Mỗi đội tham gia ít nhất 3 tiết mục gồm: đơn ca, song ca (tam ca), tốp ca (đồng ca). Các bài hát có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam, truyền thống quân đội và Hội Cựu chiến binh Việt Nam...

Hội Cựu chiến binh phường An Phú với tiết mục “Khúc hát ru người mẹ lính”

Hội thi do Hội Cựu chiến binh TX.Thuận An tổ chức nhân dịp chào mừng 72 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (1945- 2017). Qua đó tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích giúp các hội viên Hội Cựu chiến binh trong thị xã giao lưu văn hóa văn nghệ, khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc và lòng yêu nước nồng nàn đến các cấp hội, cũng như trong giới trẻ hôm nay.

M.HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên