Tập huấn nhiếp ảnh chuyên đề “Ảnh hội nghị - Ảnh cưới”

Cập nhật: 09-05-2016 | 09:50:29

CLB Nhiếp ảnh thanh niên Bình Dương vừa phối hợp cùng Công ty Lê Bảo Minh, chi nhánh Bình Dương tổ chức tập huấn cho gần 100 bạn có đam mê nhiếp ảnh với chủ đề “Chụp ảnh hội nghị, ảnh cưới”.

Tham gia tập huấn, chia sẻ kiến thức là các nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm đến từ Hà Nội. Ngoài các kiến thức cơ bản nhất như: bố cục, gốc ảnh, nội dung của ảnh sự kiện, các bạn còn được các nhiếp ảnh gia chia sẻ kinh nghiệm thực tế để có một tấm ảnh ưng ý nhất thuộc thể loại ảnh báo chí. Với chuyên đề ảnh cưới, ngoài những kỹ năng cơ bản trong bộ ảnh cưới truyền thống, các bạn được trang bị thêm kiến thức về ảnh phóng sự cưới rất thú vị.

Được biết, Ban tổ chức sẽ tiếp tục mở những lớp theo yêu cầu của nhóm để giúp các bạn thỏa sức đam mê trong bộ môn nhiếp ảnh. Trong thời gian tới, Công ty Lê Bảo Minh phối hợp cùng CLB Nhiếp ảnh thanh niên Bình Dương tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật với chủ đề “Bình Dương đổi mới” để các bạn cùng nhau thi tài, quảng bá một Bình Dương năng động.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên