Tập huấn phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 17-02-2020 | 08:43:51

 Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức lớp tập huấn phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (Covid-19) cho các đối tượng là cán bộ, giáo viên các trường học mầm non, tiểu học, THCS, THPT và trung cấp nghề trên địa bàn.

Hơn 200 học viên tham dự lớp tập huấn đã được các cán bộ Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một cung cấp những thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19; đồng thời trang bị thêm cho học viên những kiến thức liên quan để triển khai thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh tại địa phương, như: Đường lây truyền, các biểu hiện của dịch bệnh Covid-19, cách nhận biết người có khả năng bị lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng; những giải pháp phòng, chống thành phố đã triển khai trong thời gian qua. Các cán bộ, giáo viên còn được hướng dẫn cách đeo khẩu trang, quy trình rửa tay đúng cách; các biện pháp xử lý khử trùng, vệ sinh bề mặt để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học, cơ quan và cộng đồng.

Sau khi được tập huấn, các học viên sẽ về đơn vị triển khai lại các nội dung trên cho toàn thể cán bộ, nhân viên tại đơn vị mình để cùng tham gia thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn.

CẨM LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên